Trải nghiệm của 1 boy gay






Câu chuyện số 1: Tuổi thơ dữ dội

Hồi còn nhỏ mình chơi cùng một nhóm bạn với nhau, thường rủ nhau đi câu cá, tắm truồng ở sông. Mấy đứa thường hay đùa, bóp chim nhau xem của thằng nào to hơn. Mình cũng chỉ tò mò chút thôi chứ hoàn toàn chưa có khái niệm gì về gay.
Nhớ hồi đó trong xóm mình, có mỗi nhà mình có tivi, cái tivi nepturne đen trắng gì đó của Balan nên cứ đến tối cả trẻ con lẫn người lớn tụ tập ở sân nhà mình để xem tivi. Cách nhà mình hai nhà có Bác tên K, Bác ấy sống trong khu tập thể của công nhân một mình còn vợ Bác ấy sống ở quê. Bác ấy cũng trung tuổi nhưng tướng tá khá đạo mạo và thân hình trắng trẻo săn chắc nên rất nhiều các cô công nhân cùng khu tập thể thích nhưng dường như bác chẳng quan tâm. Mình hay sang nhà Bác chơi, còn Bác hay sang sân nhà mình xem ti vi nên hai Bác cháu rất thân nhau.
Rồi mấy lần Bác sang nhà mình xem ti vi, mình ngồi trên đùi Bác, Bác hay sờ chim mình làm con chim mình cứng quá trời. Rồi cứ thế, Bác cứ sang là mình lại muốn Bác mò chim mình… cảm giác thật là sướng.
Nói thật, Bác cũng mò chim mấy đứa cùng khu nhưng có chắc tại mình tướng ta cũng ok lại thêm cái mặt cũng đẹp trai (mọi người nói vậy). Lâu dần thành quen, cứ mỗi lần qua nhà là Bác lại mò chim mình. Rồi một lần mình qua nhà Bác, thấy Bác đang lúi húi ngoài vườn, mình đi qua vườn gọi Bác. Bác vẫy mình qua bờ ao bên đó. Bờ ao khá vắng vẻ vào giờ chiều. Bác trải mấy tấm là chuối ra rồi kêu mình cởi quần áo ra cho mát. Mình nghe theo rồi Bác bắt đầu sục mình, cơ thể mình run rẩy, rồi Bác lấy tay thọc vô lỗ đít mình…..đó dường như là những trải nghiệm đầu tiên để mình biết nhiều hơn về gay như ngày hôm nay.




Câu chuyện số 2: Chuyển nhà

Đến cấp 2 nhà mình chuyển nhà lên gần Vườn hoa quốc tử giám – Hà Nội. Buổi tối mình thường hay đi bộ ra vườn hoa chơi. Mình để ý trong góc tối có rất nhiều ỉa bậy. Mình hay đi lòng vòng qua đó hòng nhòm con cu của mấy người đó. Thế rồi có một anh đi xe máy đến, anh ấy hỏi giờ mình. Mình nói em không có đồng hồ (rất thật thà) Anh nói: “thế đồng hồ kia mấy giờ rồi” rồi anh vục tay ngày vô quần mình. Anh nói “cu chưa cứng mà ngon quá ha”. Nói thật, mình sướng mà thấy hơi lo lo. 

Rồi anh rủ mình vào chỗ mấy nhà vệ sinh cho công nhân đang xây dở. Anh ngồi tụt xuống rồi ngậm vào đầu con cu đang căng cứng của mình mà bú mút một cách ngon lành. Nói thật, lần đó mình sợ, tim đập thình thịch nên cứ lo nên xuất luôn. Dòng tình trùng nóng hổi được anh ấy nuốt sạch. Sau đó, Anh cứ ngậm mãi nhưng mình sợ và ngại nên rút ra, chào anh rồi về luôn. Từ hôi đó sau ngựa quen đường cũ, mình hay ra đó, làm tình, bú mút….sau này do nhiều người đến, gây mất trật tự cạnh khu di tích Quốc Tử Giám nên công an quay hàng rào sắt không cho người đi xe máy vào, vậy là từ đó khu này không còn bóng dáng của gay.

Câu chuyện 3: Học Đại học

Thế là mình bắt đầu học đại học bách khoa Hà Nội nhưng sở thích nhìn trộm ngắm giai đẹp của mình không bao giờ hết. Cũng may trường mình học nhiều trai đẹp  nên mình chịu khó mặc sịp nhiều hơn vì đi học thấy giai đẹp là chú em lại nổi dậy, nhiều hôm nứng quá không chịu nổi chạy vô vệ sinh sục cặc cho đỡ nghiền.
Rồi một lần như mọi lần mình vào nhà vệ sinh gần khu nhà C3 sau khi học. Sau khi cởi hết quần áo gói gém vào cặp và treo ở cửa. Cơ thể mình nóng bừng lên, con cu thì căng cứng, đầu khuất đỏ hồng rỉ nước, mình bắt đầu sục nhẹ và lắng nghe những âm thanh xung quanh. Lúc đó khoảng 8h tối, giờ muộn nên nhà vệ sinh khá vắng, chỉ còn lác đác vài sinh viên đi vệ sinh sau khi học tối ở thư viện.
Mình ngồi trong sục cặc, mắt thì nhìn đảo điên tìm đối tượng. Bỗng thấy một bạn vô vệ sinh, rõ ràng là đứng đái mà không thấy nước chảy. Rồi mắt cũng đảo điên ngó xung quanh. Bạn ấy tay vân vê con cu đã cương cứng rồi đi xung quanh mấy buồng nặng nhìn qua lại. Bỗng chốc ghé mắt ngay khe hở của buồng mình. Thấy mình trong tình trạng như vậy hai đứa không biết sao tự nhiên cười với nhau.
Mình cười cười với bạn như tìm kiếm đồng minh cho đỡ xấu hổ, tay vẫn không quên vuốt ve con cu đang cương cứng của mình. Bạn nháy mắt hiều ý chui vô ngay phòng. Hai đứa vồ lấy nhau như con thú đói. Mình cúi xuống bú con cu của bạn, liếm mạnh hai hạt cà làm bạn rên ư ử. Mình đứng lên hôn bạn để tránh phát ra tiếng động. Thế rồi bạn kêu cho bạn fuck nhưng nhà vệ sinh sổm làm gì có chỗ nằm. Mình cong người chổng mông lên, bạn xoa nước bọt vào con cu rồi thọt nhẹ vào lỗ mình. Cảm giác đê mê đau mà sướng muốn chết, fuck một hồi hai đứa cùng xuất hết những gì tinh túy nhất…bạn cho số điện thoại bàn liên lạc vì hồi đó chưa có dùng di động. Mình và bạn gặp nhau đi bơi chung vài lần ở bể bơi bách khoa vừa làm tình vừa ngắm trai đi bơi, sau bạn theo gia đình định cư bên Đức nên tụi mình mất liên lạc.
Bốn năm học đại học là vô vàn trải nghiệm ở những khu nhà vệ sinh, bể bơi, thậm chí là cả giảng đường và khu nhà học thêm bách khoa giành cho học sinh ôn thi vào đại học.


Câu chuyện 4: Công viên lê nin và Hồ Hale

Có lẽ ai sống ở Hà Nội cũng biết tới tụ điểm này, nới một thời là nơi tụ tập đông đảo của dân gay, đầu gấu và làm tiền..
Mình không có tham vọng kể hết những lần mình qua đây chơi vì chắc không đủ sức mà nhớ hết cũng như chẳng có giấy nào ghi đủ. Mình chỉ ghi lại trải nghiệm mà mình nhớ nhất, sung sướng có nhiều nhưng ấn tượng xấu cũng không phải là không có. Các bạn có thể cho rằng sao mà gặp may nhiều vậy, nhưng đi chơi trong giới cũng như đi câu cá vậy thôi. Hôm nào câu được cá ngon thì kể cho các bạn hết rồi, chứ còn có những hôm mò mẫm đêm hôm nghĩ cũng tủi lắm. Cảm giác nó như là cái nghiệp ý, bắt mình phải lăn lộn đêm hôm. Có hôm về nhà hơn 9h rồi nhưng vì cái máu hám trai và sức trẻ nên lại vác xe ra đi.

Một tối như thường lệ mình đến công viên lê nin, gửi xe phía viện mắt chỗ đường thể giao rồi đi bộ đến bảng cổ động, nơi có hàng rào trống có thể chui được vào công viên. Đi qua nơi đó thấy mấy ông dựng xe đứng đái bậy, đái mà thấy chim cứng ngắc có thấy đái gì đâu biết ngay là quân nhà mình rồi. Thấy một anh đi xe wave tướng tá cũng ok đang sục cặc làm mình cứng nhắc luôn. Nhưng vì ngại chỗ đông nên mình đi thẳng vào trong công viên. 

Đang ngồi chỗ ghế đá có Anh đi tới ngồi ngay cạnh, Anh hỏi han rồi giới thiệu Anh là cựu sinh viên bách khoa, mà mình lại đang học Bách khoa nên hai anh em ngồi buôn chuyện một lúc. Rồi tới lúc anh mò con cu mình, nó căng cứng và rỉ nước từ hồi nào. Anh thọc tay vào sóc mạnh rồi kéo quần mình quá đầu gối. Anh cúi xuống bú và liếm mạnh vào lỗ đít rồi chuyển qua hai hạt cà làm nghiền quá. Hai anh em đang bú mút nhau thì có mấy người bạn của anh ấy đến. Mình ngại nên té đi chỗ khác.

Đi qua chỗ đằng sau nhà vệ sinh công cộng rình thấy một đôi đang bú ở đó. Tưởng lá ai hóa ra là ông S. ông này già nổi tiếng là cá dọn bể ở công viên vì ai ông cũng đòi bú. Ông ấy bú một em trẻ măng nhìn cũng ngon, mình tặc lưỡi, tội nghiệp nó phê quá mà không coi trừng bệnh tật gì cả..hihi

Mình đi lòng vòng một hồi rồi ngồi vào góc tối, thấy có một anh mặc bộ đồ nỉ, giày thể thao đi tập thể dục. Đi tập gì mà cứ vòng vòng qua chỗ tối mình ngồi mấy vòng. Thấy ông đến bên ghế chỗ mình ngồi đái bậy, mà đái gì không thấy nước, thấy đứng sục một mình. Thấy ông cũng ngon mình qua bú luôn. Hai anh em đang bú mút cho nhau thì bất chợt anh cựu sinh viên bách khoa tới. Vậy là cả 3 tán thành 3some luôn, ông cựu sinh bk là top nên ông lột hết quần mình ra để mình gối đầu, ông đưa con cu vào lỗ mình rồi lắc tới tấp.

Còn mình thì vừa rên rỉ vừa bú cho anh tập thể dục, 3 anh em chơi một hồi thì bất ngờ thấy mấy người chạy tá hỏa, hóa ra có bảo vệ công việc tới. Lúc đó mình nhìn đồng hồ cũng hơn 12h, nghĩ nếu ko chạy thể nào cũng gặp rắc rối. Mặc vội cái quần rồi chạy thục mạng, nhưng bọn bảo vệ đã chặn đầu, nó túm mình giật mạnh làm mình ngã, mẹ cha chúng nó, chúng tì vào người đau quá, nó rút thắt lưng quần mình rồi trói tay mình dẫn vào đồn ở gần bệ phun nước.
Mình lo lắng, chết rồi!! rắc rối đây vì bọn nó có đủ cớ bắt mình vì ko việc gì sao vào công viên muộn vậy. Mấy thằng bảo vệ ở đây cũng láo toét, bọn nó có kinh nghiệm bắt mấy người gay ở đây nên tỏ ra rất hỗn láo, coi thường người khác và dùng những từ rất “chuyên ngành”

Một thằng đến sờ chim mình rồi hỏi :”thế bị mấy thằng kia tuốt lươn chưa?”
Mình giả vờ hỏi lại: “tuốt lươn là gì hả anh”
Cả lũ nó cười rũ lên.

Mình mếu máo, anh kia lúc đuổi em làm em đau quá, mình nói với một thằng như là trưởng ở đó “Anh ấy còn dùng dùi cui đánh em” thằng trưởng đồn hỏi lại thằng kia “sao mày đánh nó?”.. thằng kia ấp úng: “tại nó chạy nhanh quá”
Mình trình bày với trưởng đồn: “em ko biết gì cả, em vào đây muộn để tìm thằng em trai đi chơi lạc ở đây từ buổi chiều” hắn hỏi lại :”địa chỉ, nhà cửa….”

Bọn nó vẫn chưa tin, yêu cầu điền vào một số thông tin chính vào một tờ giấy, rồi bọn chúng lục soát ví của mình. Rất may trong ví mình có cái ảnh của cô người yêu cũ từ hồi cấp 3 và mấy cái bao cao su nên bọn nó hơi nghi ngờ chút. 

Thằng đồn trưởng nghiêm nghị nói: “thế này nhé, tối ngủ tạm phòng trong, sáng mai gọi điện cho người nhà đến đón về”

Mình sụy người suy nghĩ “chết rồi, gọi bố mẹ đến thì có như tiêu đời, ông bà mà biết giết mình chứ, còn đâu mặt mũi nào nữa” Mình liền nhớ ra trước đi mình học cùng thằng bạn có bố làm công an ở trong công viên, mình liền nói, trước nhà em ở khu tập thể X gần nhà chú Tr làm công an ở đây, có gì các anh cứ xác minh chứ sao bắt em ngủ ở đây.
Nói một hồi bọn nó hỏi thêm vài câu, rồi thì thầm gì đó với nhau, bọn nó kêu thu dọn đồ trong ví và trấn luôn mấy cái bao cao su của mình rồi thả cho mình về.

Mình chạy như chưa bao giờ được chạy ra thẳng cổng bắt xe ôm ra chỗ gửi xe rồi đi mất hút. Mấy tháng sau không dám bẻn mảng đến công viên nữa. Về nhà mấy tháng mà chỉ lo thằng bạn cũ gọi điện nếu bọn kia nói gì với bố nó..


Câu chuyện 5: Tẩm quất quán thánh, Tẩm quất mù

Có lẽ trước đây khi sauna chưa phổ biến thì tẩm quất là một hình thức được khá nhiều gay kín ở Hà nội lựa chọn để thư giãn. Phố quán thánh bỗng nhiên trở thành phố tẩm quất với vô vàn quán tẩm quất mọc lên như nấm sau mưa, đến nỗi bạn mình ở Singapore qua đây chơi được mình giới thiệu về 36 phố xưa của hà nội, phố nào sẽ bán mặt hàng đó thì ông bạn mình đùa luôn một câu, vậy chắc phố quán thành là phố Hàng boy hả…

Ở quán thánh mình thử khá nhiều quán tẩm quất ở đó, Thậm chí có hôm nhậu xong đi tẩm quất liền ba hàng, mò mẫm đến tận 2 giờ sáng mới về nhà nhưng có lẽ có 2 hàng ở quán thánh làm mình nhớ mãi.

Một hàng ở ngõ nhỏ trên đường Hàng bún, sở gĩ quán này rất đông khách vì họ chỉ tẩm quất qua loa còn để cho khách hàng tự giao lưu với nhau. Một phòng khoảng hơn 10 mét vuông một chút vậy mà có hôm cả hơn chục người nằm trần truồng như cá hộp rồi quấn lấy nhau, làm tình tập thể một cách điên cuồng. Hàng xóm xung quanh có giàu trí tưởng tượng đến đâu cũng ko thể nghĩ nổi cái cảnh cả chục ông đàn ông to cao vạm vỡ khỏe mạnh trần truồng bú mút nhau rồi rên rỉ trong phòng.

Mình cũng không phải ngoại lệ, mình đến đó tẩm quất thấy anh bên cạnh cứ cố tình chạm vào chân, thế rồi nhân viên ở đó ko tẩm quất nữa mà lấy tay anh đó đặt ngay con cu của mình. Vậy là màn khởi động coi như xong. Mình và anh ấy quấn lấy nhau, bú mút nhiệt tình. Mà ông này có vẻ thổi mút rất điêu luyện, liếm dọc thân con cu mình làm mình thấy nhột mà sướng. Ông ngậm nguyên hai hạt cà tay không quên se đầu vú làm mình tức khí sướng muốn chết. Rồi ông rút đồ nghề nguyên một cái bao cao su và cái gói bôi trơn thọc ngay vào lỗ đít mình rồi nắc mạnh, mình nằm rên rỉ làm ông càng phê càng nắc mạnh hơn. Mấy người xung quanh đang nằm bú mút nhau co như được xem phim sống thấy càng kích thích hơn.

Vì vậy, mình thường xuyên tới đây, nhưng sau này do lo sợ công an khi cho khách giao lưu, hơn nữa lại bị đòi nhà nên chủ quán chuyển sang hàng đối diện, ngăn thành các buồng giêng cho nhân viên làm cho khách. Nhân viên hay vòi vĩnh tiền nên khách hàng thưa dần rồi vắng hẳn.

Hàng thứ hai là hàng tẩm quất phía tay trái đường, phía cuối cùng gần sát tới sân 10-10, hàng này có cậu tẩm quất tên P, cậu này khá điển trai, tóc để húi cua trông rất manly. Tối thì P làm tẩm quất, ban ngày thì làm đội trật tự phường. P tẩm quất rất điệu nghệ và biết cách tìm những điểm nhạy cảm để kích thích khách. Bạn cứ tưởng tượng xem, bàn tay lướt nhẹ qua vùng đùi non, vô tình hay cố ý xoa xoa con cu rồi ấn huyệt hai vùng bẹn làm con cu của ông nào đến tẩm quất cũng chào cờ thẳng đứng.

Mấy lần đầu tiên mình còn ngại, sau thấy P tẩm quất cả chim nên mình cũng để tự nhiên. Mỗi lần như vậy mình bo thêm chút tiền. Lâu dần thành quen, thế rồi có những lần mình đến tẩm quất, hai đứa trần truồng nằm ôm nhau. Tất nhiên, P chỉ chiều khách vậy thôi chứ mình nghĩ P là trai thằng nên P không cứng 100%, cũng không bú mút mà chỉ có mình làm cho P, còn P thì handjob giúp mình.

Sau này P về quê Bắc Giang lấy vợ, hàng tẩm quất cũng giải tán để bán lại cho một người khác để chuyển thành cửa hàng bán đồ cổ.

Sau vài năm tẩm quất quán thánh chán vì nhân viên ngày càng tệ, gặp thì chỉ vòi tiền nên mình không đi nữa. Mới đây được một người bạn giới thiệu cho mấy hàng tẩm quất mù ở Đào Tấn, 371 Kim Mã và Giang Văn Minh. 
Các Hàng tẩm quất mù thì có ưu điểm hơn là nhân viên khá lành, không bao giờ vòi vĩnh tiền, giá thì 70K/ giờ nên thỉnh thoảng mình đi thư giãn. Các Hàng ở kim mã và GVM thì nhân viên thỉnh thoảng mát xa con cu giúp bạn, tất nhiên họ không sóc cho ra mà chỉ kích thích cho phê phê thôi.

Riêng hàng tẩm quất mù Đào Tấn thì nhân viên sẽ giúp bạn tới bến hoặc cho khách hàng tự giao lưu với nhau. Nên nơi đây rất đông khách, cũng đủ loại thành phần. Thậm chí dân văn phòng làm công chức nhà nước thường tranh thủ giờ hành hẹn hò bạn tình đến đây tẩm quất để gặp gỡ nhau. Còn nếu không có bạn thì đến đây tẩm quất, nói với Anh thợ tên Th gọi giúp người giao lưu.

Tựu chung mỗi người một sở thích khác nhau, bản thân mình trải nghiệm thì rất thích tẩm quất mù. Họ làm tốt, giá cả hợp lý hơn nữa lại tạo công ăn việc làm cho người mù. Đặc biệt khi là khách quen rồi đến tẩm quất khỏi mặc quần luôn, tẩm quất vậy mới thấy nó phê như thế nào..hihihihi

Chuyện bonus: Mới sục cu sáng nay một anh ở CV Thủ Lệ, kể luôn cho nóng hổi. 

(Ngày 09/08/2012)
Đợt này mình làm việc ở Hà Nội, vẫn giữ thói quen chạy bộ buổi sáng. Nhà mình hiện tại ở gần khu liễu giai – đào tấn nên sáng thường chạy bộ trong công viên Thủ Lệ. Công viên thủ lệ thì buồn chứ không đông đúc như công viên lê nin. Cả công viên lèo tèo vài trai đẹp còn chủ yếu là các ông bà già đi tập buổi sáng. 

Có hai nhà vệ sinh công cộng ở Thủ lệ, một ở gần phía cổng daewoo và một ở gần Đền voi phục. Trước đây nhà vệ sinh phía voi phục rất đông đúc nhưng sau khi Đền voi phục trùng tu, họ chắn hàng rào lối đi giữa công viên và Đền thì chỗ này vắng hẳn, nhưng chính vì vắng vậy lại thêm lúc buổi sáng thì không ai để ý đến.

Sáng nay mình đi tập, thường mình đứng lại để chống đẩy hoặc tập các bài tập nhẹ phía bồn hoa nơi có thể nhìn từ xa khu nhà vệ sinh gần đền voi phục xem có gì biến động không. Đang tập một lúc mình thấy một anh dáng dong dỏng, người hơi gầy nhưng mặt mũi trông cũng sạch sẽ đang hoàng chạy vào đi vệ sinh. Mình theo dõi thấy anh đi đái mà thấy đi rất lâu, rồi cứ đi ra đi vào từ phòng đại tiện đến chỗ tiểu. Anh làm mình tò mò rồi theo dõi, vì phòng đại tiện ở đây đã hỏng cửa nên khi thấy anh vào phòng đó mình liền đi vào khu vệ sinh, ngó qua cửa phòng thấy anh đang đứng sục cụ, con cu đỏ hổng cương cứng mà hơi cong cong trông thích mắt quá.

Nhìn thấy mình anh ấy cũng ngại cười cười với mình, giả bộ quay người vào nhưng sao qua được mắt mình hihi. Mình liên rút con cu của mình ra giả vờ đứng ngoài sục nhẹ để cho anh thấy đỡ ngượng. Được một lúc mình chui tọt vào phòng, rồi hai anh em sục cho nhau. Con cu anh rất hay, hơi cong cong, thân cu to đầu đỏ hồng bóng loáng. Anh nói đi ra phía ngoài chỗ tiểu đứng cho đỡ mùi và có ai đến còn biết, rồi anh cúi xuống bú liên hồi cho mình. Mình thì không bú mà sục cặc cho anh.

Cảm giác đi tập buổi sáng mà lại được sục cặc làm mình hơi run nhưng mà sướng, đúng là một cảm giác làm trộm nên rất lạ. Hơn nữa ai mà nghĩ lại có thể tìm thấy người cùng chí hướng như vậy ở đây chứ…hihi

Sục một hồi hai anh em cong người bắn xối xả vào tường nhà vệ sinh rồi ra về, vừa đi bộ vừa nói chuyện. Anh nói sáng nào anh cũng chạy bộ ở công viên, hôm nay sáng dậy nứng cu quá vào nhà vệ sinh sục cu cho đỡ nghiền. Anh nói nếu lúc nào rảnh qua đây vào buổi sáng nếu có duyên sẽ gặp lại anh…Mình cười trừ rồi chào anh ra về.

Câu chuyện 6: Vườn ổi – Công viên dịch vọng

Sau khi vườn hoa quốc tử giám đóng cửa, dân nhà mình dạt về công viên lê nin và vườn hoa đại học thủy lợi. Tuy nhiên, những điểm này khá phức tạp và đông đúc.

Vậy là một địa điểm mới được tìm ra ở khu đô thị mới quanh hà nội, Vườn ổi và khu công viên dịch vọng đang xây. Những nơi này là phần đất trống gần khu Mỹ Đình. Một lần đi bơi ở Mỹ Đình trên đường về mình cũng thám thính qua đó thì gặp ngay Anh bạn mình đang đi ở đó nên Anh giới thiệu vào vườn. Vào khu đó mới thấy cả một thiên nhiên mát mẻ và vắng vẻ nhưng lại rất đông người lượn ra lượn vào hihi.

Hôm đó mình đi bơi về nên không có mặc sịp, chỉ mặc một cái quần sóc ngắn. Mới đi vào đó đã thấy một đôi dựng xe bú mút ở đó làm cu mình nứng dựng đứng lên trông buồn cười quá. Rồi có một Anh nhòm thấy con cu mình nứng vậy đến lân la làm quen, rồi cúi xuống bú cho mình. Vì chỗ này khá vắng, trời lại tối nên Anh không gần ngại tụt nguyên cái quần của mình tới quá gối. Cái cảm giác làm tình outdoor giữa thiên nhiên mát mẻ thật tuyệt.

Anh bạn mình dẫn mình vào đây đi đâu một hồi rồi quay lại mân mê đầu vú anh kia, vậy là tụi mình chơi ba luôn. Cảm giác sau mỗi lần làm tình ở đây là một lần mới lạ. Rồi một lần đang lang thang ở xung quanh khu vực đó vào khoảng 9h sáng, hôm đó mình được nghỉ nên tranh thủ ghé qua. Có một anh đầu húi cua, đeo kính cận nhìn trông rất manly thế nên mình không bỏ lỡ cơ hội tiếp cận làm quen. Và anh chỉ cho mình địa chỉ mới gần phía công viên dịch vọng. Khu này đang xây dựng nên giữa ban ngày qua đó mà nhiều trò vui quá.

Tụi mình dừng xe trong một bãi đất trống phía sau mấy bụi lau, sau một hồi lần la mình mò con cu Anh, thấy con cu ướt nhẹp chắc do hồi nói chuyện A nứng cu quá nên nước sướng ra đầy quần. Mình cúi xuống bú nguyên hai hạt cà anh, rồi liến sang con cu sục mạnh làm anh rên rỉ sung sướng. Đang chơi một hồi có thằng cứ đứng lấp ló ở ngoài sục cu rồi nhìn trộm. Cảm giác cố tình cho nó nhìn trộm thấy cái mặt nó phê lử ra, mình nhìn thấy vậy mới vẫy nó vào cùng cho chơi ba.

Thằng bé chắc là học sinh của mấy trường xung quanh đây, thấy nó mặc nguyên đồng phục. Con cu đỏ hồng, da trắng bóc làm minh ứa nước miếng. Nó đến chơi một lúc rồi chổng mông ra cho đụ. Chơi một hồi anh đeo kính lấy cái áo mưa trong cốp xe trải xuống dưới đất cho thằng bé nằm ra mà làm tình. Cả ba hì hục bú mút rồi thằng bé cong người xuất tinh, đứng chơi một hồi Anh ấy lại mân mê con cu nó, nó lại cương cứng và lại cho bú mút tiếp. Phải nói mình chưa gặp đưa nào dâm mà lại khỏe như nó, nó xuất liên tục mấy lần liền rồi bảo em phải về trường đang giờ học dã ngoại nên bùng tiết trốn ra ngoài :-) 

Sau vài lần ra đây chơi gặp đủ loại thành phần phức tạp của xã hội đến những trí thức, doanh nhân tranh thủ tan giờ làm hay thâm chí mấy ông có vợ con nhà ngay cạnh khu này tranh thủ tập thể dục buổi tối. Vườn ổi thưa người dần vì có vụ giết người xảy ra tại đây nên lối vào bị ngăn lại làm chỗ rửa xe, còn công viên dịch vọng hoàn thành cùng với các bãi lau bị cắt bỏ xây dựng những sân bóng đá mini cho thuê. Vậy là lại thêm một điểm vui chơi nữa không còn tồn tại.




Câu chuyện 7: Sauna

Sauna ở Hà nội có spa adam, gogo, mới mở thêm polar ở trấn vũ, Villa ở nghi tàm và trước đây thì còn có Topcare nhưng đã đóng cửa cách đây vài tháng.

Nếu mọi người đã đi sauna thì biết được sự thác loạn ở các sauna như thế nào rồi nên mình không kể chi tiết chuyện làm tình, chăn trai đẹp, bú cu…

Gogo sauna khá gần nhà mình nên thỉnh thoảng mình cũng qua đó, ở đây nói chung khá bẩn, cơ sở vật chất ngày càng xuống cấp nhưng lại có phòng relax ở tẩng 3 khá nhộn nhịp, có những hôm cả chục người trong một không gian nhỏ hẹp làm tình tập thể, bú mút nhau mà thấy phê.

Spa Adam thì sạch sẽ hơn chút, nếu so với thời gian mới mở cửa thì thực sự phòng xông cũng bẩn và dần xuống cấp. Bù lại ở đây có bể sục khá thú vị, nhìn mọi người xuống ngâm trong bể sục rồi mò cu nhau mà thấy nứng, rồi sau đó là phòng relax với những chiếc giường được phủ qua loa những tấm rèm mỏng. Mọi việc cần làm là nằm và thưởng thức trai đẹp xung quanh và nếu bạn may mắn thì bạn sẽ có những cuộc hoan lạc trước mọi con mắt thèm thuồng xung quanh.
Topcare tuy đã đóng cửa nhưng trước đây mình thực sự rất thích những chiếc ghế mây thư giãn trên tầng 3, các ghé được quây bằng cách vách ngăn chia thành các phòng riêng, lúc đó như là cung Aphòng. Mọi người tha hồ thư giãn bên trong, còn chim chóc thì được dịp lượn qua lại vén mành ngắm nghía.

Một số sauna mới mở như Villa nghi tàm và Polar. Villa nghi tàm thì mới nghe giới thiệu mà chưa đi còn Polar thì mình thực sự không thích. Mọi thứ đều đủ nhỏ, dịch vụ mát xa ở đó làm cho mọi người có cảm giác không thoải mái khi sauna nếu họ không chọn dịch vụ mát xa.

Hôm rồi mới đi Fbar thấy anh chủ quảng cáo sắp mở một sauna mới tên là B Spa & Lounge sẽ được cho là to và đẹp nhất Việt nam tương đương Chakran của BKK tại 134 Đốc Ngữ, Hãy chờ thử xem sao. !!
    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 nhận xét:

  1. Muốn bú cặc lo anh trai đẹp, phải ngực to,lông ngực và lông dái nhiều, cặc 20cm cặc cong lên như trái chuối, đầu cặc lo bự, tinh trùng ra nhiều và phải đặc ,nắc vô miệng,uống tinh trùng luôn, em thích trái mặc quần xì màu trắng tam giác nha mấy anh yêu, e liếm quần xì mấy a yêu, anh yêu cặc lo có nhiều ke em ăn luôn, lông dái e ăn luôn, trứng dái phải bọng khoảng 1 gang tay em mới chịu, e là gay yêu trái thẳng lắm, qua zalo 0939223004...mong gặp mấy anh trái đẹp nhé.

    Trả lờiXóa

 
Copyright © 2013. Sex Gay Asian - All Rights Reserved
Template Created by webseotrix